Header Ads

  • Breaking News

    Vì sao cuối cùng Cựu phó Viện Trưởng Kiểm Sát Đà Nẵng bị khởi tố tội dâm ô trẻ em?

    Ông Nguyễn Hữu Linh, cựu phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Thành phố Đà Nẵng chính thực bị khởi tố từ ngày 20 tháng 4 về tội dâm ô trẻ em.

    Ông Nguyễn Hữu Linh (góc trên bên trái), và hình chụp đoạn trich từ video trong thang máy
    Truyền thông trong nước loan tin vừa nêu vào ngày Chủ Nhật 21 tháng 4 dẫn nguồn từ Công an Thành phố Hồ Chí Minh và Viện Kiểm sát Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó Cơ quan Cảnh sát Điều Tra Công an Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Hữu Linh, sinh năm 1958 và cư ngụ tại quận Hải Châu, Đà Nẵng, để điều tra hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi theo Điều 146, Bộ Luật Hình sự Việt Nam năm 2015.

    Tin về quyết định khởi tố đối với ông Nguyễn Hữu Linh như vừa nêu được đưa ra sau khi công luận tại Việt Nam suốt những ngày qua yêu cầu cần phải có biện pháp thích đáng đối với ông này. Lý do ông cựu phó Viện Kiểm sát Thành phố Đà Nẵng có hành vi dâm ô một bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 ở Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng tư vừa qua.

    Một video clip được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Facebook vào ngày 2 tháng 4 cho thấy hình ảnh một bé gái và một người đàn ông đi vào thang máy Chung cư Galaxy 9 ở Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi thang máy đóng cửa, người đàn ông tiến lại ôm hôn và sàm sỡ bé gái. Bé gái phản ứng và khi cửa thang máy mở, cháu bé chạy nhanh ra ngoài.

    Người đàn ông trong video clip được xác định chính là ông cựu phó Viện trưởng Viện Kiểm Sát Nhân dân Thành phố Đà Nẵng, Nguyễn Hữu Linh. Ông này vừa về hưu vào cuối năm 2018 và vẫn còn là thành viên của Hội Luật sư Thành phố Đà Nẵng.

    Cũng tin liên quan, một người đàn ông có hành vi dâm ô một bé gái trong ngõ tối ở quận Thanh Xuân, Hà Nội, tên Nguyễn Đình Phúc, 41 tuổi, bị Công an quận này khởi tố ngày 21 tháng 4.

    (RFA) 

    Không có nhận xét nào